Phần mềm quản lý phòng máy được sử dụng nhiều nhất

Phần mềm quản lý phòng máy công cụ đắc lực hỗ trợ chủ phòng net hỗ trợ nhiều game và cập nhật game nhanh nhất không tốn nhiều chi phí nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực từ Internet.

phần mềm quản lý quán net csm

Theo thống kê năm 2010 của công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã lên tới 31 triệu người. Trong đó lượng truy cập tại các điểm Internet công cộng chiếm 21%, với 50% số lượng sử dụng Internet dưới 27 tuổi. 35% trong số 50% người sử dụng Internet trên là học sinh, sinh viên những người còn đang ở độ tuổi định hình tính cách và cần sự quản lý giáo dục của gia đình.

Điều dễ nhận thấy rằng phần lớn các bạn học sinh, sinh viên thường chọn phòng máy Internet là nơi giải trí game, trao đổi thông tin, kết bạn, tán gẫu với bạn bè trên mạng.

Phần mềm quản lý phòng net CSMBoot

Tại sao tôi ưu tiên CSMBoot của Vinagame lên, vì đơn giản phần mềm này được rất nhiều người sử dụng, Phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng (Bootrom) – Giải pháp tối ưu dành cho người Việt với những tính năng vượt trội, đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu của chủ phòng máy hiện nay.

CSM do tác giả Trần Đình Đức tự nghiên cứu và phát triển cùng công ty Đan Thanh tỏ ra nổi trội hơn hẳn do các tính năng đã khá đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu như quản lý doanh thu, dịch vụ, lợi nhuận, quản lý hội viên, khách vãng lai.

Phần mềm quản lý phòng máy CSMBoot

Ưu điểm của CSMBoot

  • Hỗ trợ nhiều game và cập nhật game nhanh nhất.
  • Hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành đang có như : window, linux.v..v.
  • Hỗ trợ tốt cho phòng máy có nhiều máy chủ.
  • Chi phí đầu tư cấu hình máy chủ thấp hơn các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ 24/7
  • Tích hợp công cụ dùng RAM máy trạm làm ổ ảo, giúp giảm lưu lượng truyền tải giữa máy chủ – máy trạm

Nhược điểm của CSMBoot

CSM bị phản ánh là tích hợp nhiều quảng cáo, gây phiền người dùng lại không thường xuyên cập nhật phiên bản game mới. CSMBoot vẫn là sản phẩm mới nên chưa được nhiều chủ phòng máy biết đến.

Phần mềm quản lý phòng net Gcafe plus

Đây là phần mềm được sử dụng nhiều nhất thứ 2 sau CSMboot vì tích hợp rất nhiều game hot hiện nay từ nhà cung cấp Garena, với khả năng kiểm soát các vấn đề liên quan đến chơi game, chi phí, thời gian dùng máy.

cho phép chủ cửa hàng Net quản lý danh sách các Website đen cấp truy cập, ngăn chặn các Website có nội dung không lành mạnh, nhập và lưu các thông tin của người sử dụng Internet, xem và chụp lại màn hình của máy trạm một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý phòng máy GCafe Plus

Tham khảo hướng dẫn cài đặt tại đây

Ưu điểm của GCafe Plus

  • Hỗ trợ công tác quản lý sử dụng Internet công cộng
  • Lưu thông tin khách hàng truy cập Internet
  • Ngăn chặn truy cập các trang web có nội dung không lành mạnh
  • Quản lý máy trạm
  • Quản lý chi tiết cao
  • Nâng cao chế độ bảo mật
  • có cơ chế sao lưu và phục hồi dữ liệu nên có thể nhanh chóng phục hồi lại dữ liệu khi cần thiết

GCafe Plus hỗ trợ quản lý chi tiết cao, bao gồm các số liệu iên quan đến thu chi và hoạch toán kinh doanh, nhằm đảm bảo lợi ích cho các điểm truy cập Internet công cộng. Ưu điểm của công cụ này là có chế độ bảo mật dữ liệu cao, ngăn chặn các ý độ không tốt của người sử dụng. Đồng thời có những phương án khác phục sự cố trong trường hợp xảy ra lỗi.

Phần mềm quản lý phòng net NXD

NXD là một phần mềm bootrom hiện đang rất thông dụng cho phòng net hiện nay, Chủ phòng net hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi mức độ bảo mật thông tin cũng như cập nhật liên tục khi có những thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của mình.

Phần mềm này do công ty NetzoneSoft sản xuất. Giá máy chủ tham khảo là 17 triệu đồng.

Ưu điểm của NXD

Có thể sử dụng nhiều máy chủ dự phòng, khi máy chủ chính không hoạt động thì máy chủ dự phòng có thể đảm nhận nhiệm vụ ngay lập tức. Máy chủ sử dụng hệ điều hành Linux hạn chế lây nhiễm virus. Yêu cầu cấu hình máy chủ không khắt khe vì chạy trên Linux. NXD có thể bẻ khóa (crack) nên không mất phí cài đặt. Tính đa cấu hình cao, khả dụng cho những phòng máy có nhiều cấu hình, tốc độ boot của máy trạm nhanh.

Nhược điểm của NXD

Muốn làm chủ hệ thống NXD người dùng phải biết các lệnh cấu trúc lưu trữ của Linux. Không có phần mềm tính tiền, cũng không có phần mềm cập nhật game tự động, muốn cập nhật game phải sử dụng CSM Click của VNG. NXD hiện không có nhà phát hành chính thức tại Việt Nam, người dùng chủ yếu là tự nghiên cứu, cài đặt. Đa phần NXD ở Việt Nam đều là bẻ khóa do vậy mà không nhận được sự hỗ trợ từ nhà phát hành.

Phần mềm quản lý phòng net cyber station manager

Cũng như những phần mềm khác CSM Cyber Station Manager tính tiền tự động, quản lý được cả hội viên tích cực và khách vãng lai, đóng ứng dụng từ Server, tắt hay khởi động lại máy trạm từ Server, quan sát màn hình máy trạm từ server, tiếp tục tính tiền khi máy trạm reset. Chủ phòng net quản lý cũng dễ dàng có thể chuyển đổi các khách đang sử dụng và thực hiện trò chuyện với máy trạm.

Ưu điểm của CSM Cyber Station Manager:

  • Hỗ trợ quản lý công tác sử dụng Internet tại các phòng máy
  • Tính tiền tự động
  • Thực hiện liên lạc giữa máy trạm và Server dễ dàng
  • Nâng cao chế độ bảo mật
  • Quản lý sử dụng dịch vụ
  • Đơn giản hóa quá trình thanh toán
  • In thẻ hội viên bằng máy in nhiệt
  • Ẩn các máy mất kết nối
  • Hoàn tiền khách trả trước

Cyber Station Manager cho Windows phiên bản mới nhất tương thích hầu hết với hệ điều hành Windows thông dụng hiện nay, phiên bản mới có giao diện chương trình được thiết kế trực quan, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, có sửa đổi và bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích trong phiên bản mới.

Tải và cài đặt phần mềm CSM về tại đây http://update.csm.vcdn.vn/Server.zip

Phần mềm quản lý phòng net ISM – Pro

Có thể nói ISM Pro so với một số những phần mềm quản lý phòng máy khác tại Việt Nam hiện nay là việc cho phép máy trạm, tức những máy dành cho người chơi game tại quán net hoạt động theo hướng có ổ cứng hoặc không ổ cứng. Điều này giúp cho các chủ quán net linh hoạt hơn trong việc quản lý máy móc tại quán game mà họ sở hữu.

Do công ty Hintsoft sản xuất. Giá máy chủ tham khảo là 20 triệu đồng. Phí bản quyền khoảng 2 triệu/1 license/năm. phần mềm quản lý phòng máy dành cho các quán net đang được một số quán net tại nước ta ưa chuộng.

Ưu điểm của ISM – Pro

Cho phép máy trạm, tức những máy dành cho người chơi game tại quán net hoạt động theo hướng có ổ cứng hoặc không ổ cứng. Điều này giúp cho các chủ quán net linh hoạt hơn trong việc quản lý máy móc tại quán game mà họ sở hữu.

giao-dien-ism-pro

Tóm lại Gần 30.000 phòng máy Internet trên toàn quốc đã sử dụng phần mềm quản lý quán net. Yếu tố then chốt khiến CSM này chiếm lĩnh được 75% thị phần phòng máy tại Việt Nam với đội ngũ kỹ thuật viên trên toàn quốc sẽ sẵn sàng đến tận phòng máy để hướng dẫn cài đặt, bảo trì, bảo dưỡng phần mềm miễn phí.

Tất cả các phần mềm trên đều đáp ứng Nghị định 72 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet. Ngoài ra, tất cả CSM còn được Cục Viễn thông cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn.

Bạn gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh game net, vì sức khỏe không tốt muốn thanh lý phòng net chúng tôi sẵn sàng thu lại giá cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.